Saturday, January 17, 2009

im in the mood?!

Last January 14 nagbday si Father dear at nag celebrate kami sa MAXX's sorry walang photos pero ang mga kasama namin, si aba (my lola), next is me, then jon, the mama, the jayson with his japanese-filipina GF and papa. Ang mga inorder namin, Pancit Canton - long life, kare kare, siningang na hipon, 1 whole chicken, 1 pitcher of ice tea, buko pandan shake, buko pandan salad, and ube salad/cake. then the rest is history...

------------------------------------------


Yesterday and the other day nag suffer ako sa sakit ng puson ko pero kaya agad ako tumawag sa aking OB dapat daw akong may pakuha ng urine ko kaya dali dali ang aking ina na pumunta sa aming bahay para makuha ang aking pee,,,after the long run medyo di okay na okay ang result. Advice sa akin mag buco at distilled water ONLY! kaya ang aking butihing asawa agad agad binili ang mga inyon. salamat dahil kahit di mo pa sweldo e nag grocery ka para sa aming 2 ni 3rdy :).

Kahapon din ay nag suffer ang aking bojongjong sa lagnat at sipon kawawa naman ang bebe ko.

____________________________

Ngayong araw ay nag iisip ako ng lay out. yun lang.

------------------------------------------------------------


Two Words.. I DO

In a while, in a word,
Every moment now returns.
For a while, seen or heard,
How each memory softly burns.
Facing you who brings me new tomorrows,
I thank God for yesterdays,
How they led me to this very hour,
How they led me to this place...

Every touch, every smile,
You have given me in care.
Keep in heart, always I'll,
Now be treasuring everywhere.
And if life should come to just one question,
Do I hold each moment true?
No trace of sadness,
Always with gladness...
'I DO...'

(instrumental)

Now a song that speaks of now and ever,
Beckons me to someone new,
Unexpected, unexplored, unseen,
Filled with promise coming through.
In a while, in a word,
You and I forever change,
Love so clear, never blurred,
Has me feeling wondrous, strange,
And if life should come to just one question,
Do I face each moment true?
No trace of sadness, always with gladness,
'I DO...'

Never with sadness...
Always with gladness...
'I...DO....'

this is our very 1st photo 2006

Now...


I like na the song the first day na narinig ko siya...naalala ko tuloy paano kami noon nag start till now...daming sacrifices pero dapat 2 kayong haharap di lang siya di lang ikaw.





No comments: